Số tứ quý nào đẹp nhất trong các biển số xe?

Vì sao biển số tứ quý được cho là có ý nghĩa phong thủy đặc biệt? Vậy biển số tứ quý nào đẹp nhất? Để giải đáp thắc mắc này, dichbiensoxe.com sẽ chia sẻ đến khách hàng những thông tin cần thiết liên quan đến biển số tứ quý ngay bên dưới.

Thế nào là biển số xe đẹp?

Biển số xe đẹp theo phong thủy là “nhất tứ quý, nhì đồng hoa”, số đẹp là phải có âm dương, có lộc, có phát,…

Quan niệm nhiều người cho rằng số đẹp phải là số có nghĩa tốt, mang lại may mắn cho chủ sỡ hữu, ngoài ra còn thể hiện vị thế và đẳng cấp xã hội, đây cũng là một trong những mặt hàng có tiền cũng khó mà mua được, bởi nhiều chủ xe sẽ giữ lại cho mình những chiếc biển số đẹp của sự may mắn, tài lộc như: Biển số xe tứ quý, biển số xe ngũ linh, hoa đồng, số gánh,…mà các chủ xe tin rằng sẽ mang đến may mắn, tài lộc và thượng lộ bình an.

Biển số xe tứ quý là gì? 

Biển số xe tứ quý là một trong những biển số đặc biệt nhất hay còn gọi là “số thiên thần”, điều này có thể khiến chiếc xe tăng gấp nhiều lần giá trị nếu như chúng hợp mệnh và phong thủy với người mua. Tuy nhiên, tùy thuộc vào loại biển số tứ quý cũng như ý nghĩa mà mức giá có thể khác nhau, và lựa chọn biển số xe tứ quý nào đẹp nhất. số tứ quý nào đẹp nhất
Ý nghĩa của biển số tứ quý

Luận giải ý nghĩa biển số xe tứ quý sẽ giúp bạn xác định được biển số xe tứ quý nào đẹp nhất dễ dàng hơn. 

  • Số 0 (Bất – Khởi đầu): Quan niệm về phong thủy trong số học cho biết con số 0 được tượng trưng cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở của vạn vật. Có một số ý kiến trái chiều cho đây là một con số vô nghĩa và trống rỗng. Tuy nhiên may mắn hay không còn phụ thuộc vào ý kiến và góc nhìn của mỗi người.
  • Số 1 (Nhất – Độc nhất): Trong phong thủy, số 1 trong biển số xe mang ẩn ý của sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Vì thế con số này rất được săn đón bởi ý nghĩa độc nhất của nó.
  • Số 2 (Nhị – Cân bằng): Số 2 mang ý nghĩa cho sự mãi mãi và trường tồn. Con số này cũng tượng trưng cho có đôi có cặp, cân bằng, đầy đủ, hạnh phúc và may mắn. 
  • Số 3 (Tam – Tài): Biển số mang số 3 thể hiện cho sự phát tài, vững chắc, là sự trường tồn và vững chãi như “kiềng ba chân”. Ngoài ra, các biển số xe còn được nâng tầm giá trị hơn trong mắt nhiều người khi con số này kết hợp với một số con số may mắn khác.
  • Số 4 (Tứ – Tử): Trong phát âm tiếng Hán, số 4 là đọc là tứ tứ, khi đọc chệch sẽ thành “tử” thể hiện cho sự chết chóc. Chính vì thế số 4 được xem là con số không may mắn trên biển số xe nên khi làm biển số xe nên tránh con số này, trừ khi đó là con số ngũ linh 44444.
  • Số 5 (Ngũ – Phúc đức): Số 5 được xem là con số may mắn, mang tính trường thọ và bất diệt. Con số này mang ý nghĩa thúc đẩy và nhiều phúc đức, phước lộc hay danh dự haysự quyền lực.
  • Số 6 (Lục – Lộc): Số 6 là con số được nhiều người đặc biệt ưa thích và săn đón. Ý nghĩa số 6 là đại diện cho sự tốt lành, lợi lộc, thuận buồm xuôi gió. Khi được kết hợp với số 8 tạo thành con số 68, nó sẽ mang lại sự may mắn cũng như lộc phát cho người sở hữu chúng.
  • Số 7 (Thất – Thất bát): Khi bình xét về biển số xe, số 7 thường được hiểu là sự thất bát, đen đủi và mất mát. Số 4 và số 7 được xem là con số không may mắn. Vì lý do này nên khi chọn mua xe và biển số xe thì các chủ xe thường tránh con số 7.
  • Số 8 (Bát – Phát): Theo thần số học số 8 là số phát thể hiện sự phát triển, suôn sẻ và thuận lợi. Đồng thời khi kết hợp cùng với số 6 sẽ tạo thành con số phát lộc 86 hoặc 68. 
  • Số 9 (Cửu – Vĩnh cửu): Khi nhắc đến ý nghĩa của số 9 trong biển số xe, người ta sẽ nghĩ ngay đến sự trường tồn, vĩnh cửu và uy quyền.số tứ quý nào đẹp nhất

Vì sao biển số tứ quý lại có sức hút như vậy?

Biển số tứ quý luôn hấp dẫn bởi sự cực hiếm và mức giá đắt đỏ, ngoài đẹp về tính thẩm mỹ chúng còn thể hiện vị thế và đẳng cấp của người sở hữu chiếc xe mang biển số tứ quý đẹp.

Không ít người để có được những dãy số thiên thần làm biển xe đã phải mất từ hàng chục cho đến hàng trăm triệu đồng, nhưng nếu đã có đam mê với biển số xe đẹp, đặc biệt là dãy số tứ quý hay ngũ linh thì để chi trả từng ấy tiền thì hoàn toàn xứng đáng vì họ hiểu rõ sự cực kỳ hiếm có mới sở hữu được chúng.

Biển số tứ quý nào đẹp nhất?

Biển số tứ quý nào đẹp nhất? Với hy vọng sẽ nhận được sự tài lộc, may mắn và thịnh vượng thì các chủ xe có thể bỏ ra không ít trí óc và tiền của để thuê riêng một thầy phong thủy nhằm tính toán kỹ lưỡng biển số xe 5 số nào là đẹp nhất để trang bị cho chiếc xế hộp của mình.

Biển số xe tứ quý giá bao nhiêu? Có đắt không?

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề biển số xe tứ quý giá bao nhiêu? Tuy nhiên mỗi biển số xe sẽ có giá trị và giá tiền khác nhau đối với mỗi chủ sở hữu. Định giá tiền một biển số xe tứ quý cần phải dựa trên sự hợp tài mệnh với chủ sở hữu, có ý nghĩa giúp họ thành công trong cuộc sống hay không, vì thế không thể cho một con số tiền cụ thể với biển số xe tứ quý được, nhưng chắc chắn đó là con số sẽ không hề nhỏ bởi sự khan hiếm và ý nghĩa của nó mang lại. 

Kết luận

Dichbiensoxe.com đã chia sẻ những thông tin về ý nghĩa của biển số xe tứ quý và cho biết biển số tứ quý nào đẹp nhất. Hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về biển số của mình và có cái nhìn thấu đáo về phong thủy khi chọn biển số xe.

 

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý