Cúng xe tải hàng tháng có thủ tục như thế nào?

Chiếc xe là đầu cơ nghiệp, chính vì thế mà xe tải chính là miếng cơm manh áo của rất nhiều gia đình. Do đó việc cúng xe tải hàng tháng là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Nhưng không phải gia đình nào cũng biết cách cúng xe chuẩn. Qua bài viết dưới đây, Dichbiensoxe.com sẽ gợi ý cho gia chủ cách cúng xe tải hàng tháng chuẩn phong thủy nhất.

Có nên cúng xe tải hàng tháng không?

Cúng xe hàng tháng là việc làm thể hiện mong muốn bình an và may mắn của gia chủ và là phong tục truyền thống của một số người. Với những người kinh doanh dịch vụ xe tải, việc cúng xe hàng tháng có thể được coi là một hoạt động mang tính tâm linh có thể giúp mang lại may mắn, thuận lợi trong công việc kinh doanh, đồng thời phòng tránh tình trạng tai nạn giao thông. Thời gian cúng xe hàng tháng có thể khác nhau tùy theo vùng miền, ví dụ như ở miền Nam thường cúng vào ngày mùng 2 và ngày 16 âm lịch, còn ở miền Bắc thường cúng vào ngày mùng 1 và ngày 15 âm lịch.

Lễ cúng xe tải hàng tháng cần những lễ vật gì ?

Lễ cúng xe không cần phải quá phức tạp, điều quan trọng nhất là gia chủ phải thành tâm với các vị thần linh.

Để thực hiện lễ cúng, bạn cần chuẩn bị các vật dụng sau:

  • Một lọ hoa cúc hoặc hoa huệ tươi
  • Một đĩa hoa quả
  • Một đĩa gà luộc hoặc thịt luộc
  • Tiền vàng mã
  • Một đĩa gạo muối
  • Ba chén rượu
  • Ba chén nước
  • Hương, nếncúng xe tải hàng tháng

Sau khi chuẩn bị đầy đủ lễ vật, bạn nên bày biện chúng trên một bàn sạch sẽ và đặt ở một vị trí cao ráo để tôn vinh các vị thần linh.

Bài văn khấn cúng xe tải hàng tháng

Nam mô A Di Đà Phật ! (3 lần)

Hôm nay, Ngày….. Tháng…..Năm…..

Tín chủ con là:…..

Cung Thỉnh:

Chư vị Thần Linh, Thần Hoàng Bổn Cảnh, Thổ Địa, Chư Thánh, Chư Thần cư ngụ và cai quản nơi đây, những vong linh ở quanh đây.

Mời chư vị giá đáo tràng thọ hưởng phẩm vật, hộ trì cho con là….và chiếc xe tải mang biển số…..xuất hành được bình an, làm ăn luôn thuận lợi, mọi việc tất thành, cầu tài được tài, cầu lợi đắc lợi.

Con xin tạ ơn !!!

Nam mô A Di Đà Phật (3 lần)

Lời kết

Việc cúng xe tải hàng tháng giúp người tài xế bình tâm trên mọi nẻo đường, đem lại nhiều điều tốt lành, giúp phương tiện bình an may mắn. Ông bà ta có câu: ” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành “ các bác tài tham khảo và thực hiện tùy hoàn cảnh để đem lại may mắn cho bản thân nhé. Ngoài ra, nếu gia chủ quan tâm đến ý nghĩa của biển số xe nhà bạn, vui lòng truy cập website Dichbiensoxe.com để tìm hiểu nhé!!!

 

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý