Chia sẻ kinh nghiệm và hướng dẫn cách bấm biển số xe máy đẹp

Bạn đang băn khoăn về kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp hay thắc mắc cách bấm biển số xe máy đẹp liệu rằng có mẹo bấm biển số xe máy đẹp không? Trong bài viết dưới đây, Dichbiensoxe.com sẽ đưa ra cho bạn những thông tin chi tiết nhất về cách bấm biển số xe máy đồng thời hướng dẫn bấm biển số xe máy đẹp nhé!

Biển số đẹp máy là gì ?

Biển số xe máy đẹp phần lớn là dựa vào mỗi người nhưng tổng quan số đẹp là những con số được kết hợp và sắp xếp một cách logic với nhau trên bảng số. Khi đọc lên nghe bắt tai bởi nó thanh điệu, có vần và thuận tai. Thêm vào đó nhiều người quan niệm rằng biển số xe máy đẹp còn tùy thuộc vào phong thủy, sự liên kết giữa âm dương, ngũ hành và trong đó có những con số mang tài lộc, may mắn, phát đạt. 

Những tiêu chí để xác nhận biển số xe máy đẹp và biển số xe máy xấu

Thực tế cho thấy nếu biển số xe máy xấu, không được đẹp cũng ít nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh, tài lộc của chủ sở hữu, đóng vai trò như một “bùa hộ mệnh”, giúp bạn đi đường bình an, mang lại may mắn, cải thiện sức khỏe, mọi việc thuận buồm xuôi gió, ngày càng phát triển, vinh hoa phú quý. Chính vì thế, dichbiensoxe.com sẽ giúp bạn biết được những con số đó có ý nghĩa gì? Tốt hay xấu? Đẹp hay xấu?Kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp

Những yếu tố quyết định đến một biển số xe đẹp:

  • Có tổng cộng bao nhiêu nút

Tức là khi cộng các số trên biển số xe lại với nhau, nút là số cuối cùng. Theo người xưa, các con số biển số xe máy sẽ được cộng lại rồi lấy số cuối trong kết quả tổng vừa tính đem đối chiếu với bảng ý nghĩa phong thủy các con số.

Theo đó, nút càng cao thì biển số càng được coi là đẹp. Từ 7 nút trở lên được coi là đẹp, 8 nút là sự thịnh vượng, tài lộc. Còn 9 nút được coi là đẹp nhất vì mang ý nghĩa trường tồn mãi mãi.

  • Đọc theo âm vần, thuận tai
  • Phong thủy tốt: ngày càng nhiều người coi trọng yếu tố phong thủy, biển số xe còn mang lại cát khí, may mắn và vận mệnh cho gia chủ. Các bạn có thể tham khảo bảng dưới đây.
  • Biển số tứ quý hay còn gọi là ngũ linh (khi biển số tăng lên có 5 số): là loại biển số được đánh giá là đẹp nhất, được nhiều người ưa thích. Đặc biệt là các đại gia sở hữu siêu xe, “xế hộp” xịn.Kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp

Những biển số xe máy xấu mà ta nên tránh

Tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người về con số xấu. Dưới đây sẽ đưa ra và giải mã ý nghĩa của một số biển số xe xấu mà bạn cần tránh để không rước phải vận xui.

Người xưa có câu nói về vận hạn tuổi chúng ta “49 chưa qua thì 53 đã tới” chính vì vậy Cặp số 49, 53 được xem là những con số mang đến tai ương, xui xẻo. Thực tế chứng minh đã có nhiều người gặp hạn lớn trong những năm tuổi này.

Kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp

Ngoài ra còn có số 4 và số 7 không may mắn với phiên âm Hán Việt 4 có nghĩa là “tử” tức chỉ sự chết chóc, với phiên âm Hán Việt 7 có nghĩa là “thất” theo nghĩa “thất bại”. 

Kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp

Như ở phía trên chúng tôi chia sẻ biển số đẹp những con số tài lộc mang lại như ý, tài lộc, vận may không ngờ hay đây cũng là cách để chủ xe thể hiện đẳng cấp và làm tăng giá trị của xe lên.

“Săn” biển số đẹp vẫn là xu hướng nhiều người hướng đến. Thế nhưng theo như chế độ hiện nay thì việc cấp biển sẽ được triển khai qua hình thức bấm nút ngẫu nhiên. Điều này làm của việc “săn” biển số đẹp tăng lên một độ khó và tất nhiên tùy thuộc vào vận may rủi. Tuy nhiên vẫn có có một số mẹo cùng tham khảo để áp dụng hiệu quả nhé! Dưới đây là một số kinh nghiệm bấm biển số xe máy đẹp mà bạn có thể tham khảo:

Canh đầu số đẹp

Để có thể bấm được biển số xe máy đẹp như mong muốn bạn cần phải canh được đầu số đẹp. Có như vậy tỉ lệ bạn bấm được biển số xe máy đẹp rất cao. Thông thường thì 2 hoặc 3 số đầu của biển số xe ma hầu như là cố định trong một thời gian nên khi bạn đã canh đầu số đẹp thì đã có thể có tối thiểu 2 đến 3 đầu đẹp có thể tỉ lệ bấm ra cuối đẹp cũng cao.

Ngoài ra theo kinh nghiệm của một vài người thì số đẹp thường ra theo dãy nên nếu khi  người bấm trước mình bấm ra số xe máy đẹp thì hãy nhanh tay nộp hồ sơ để được bấm tiếp theo.

Giữ bút bấm hoặc enter 5-10 giây

Nhiều người chia sẻ cách bấm biển số xe máy và ô tô đẹp 2023 đó là phải giữ nút “cấp biển” hoặc “enter” trong 5 giây thì mới ra số đẹp. Đây chính là bí kíp của những từng bấm được biển số đẹp bật mí và nó cũng khá hữu ích cho những ai lần đầu bấm biển số xe máy.

Xem ngày bấm biển số xe rất quan trọng

Những ngày đẹp được nhiều người chọn để bấm biển số xe thường thấy như ngày 01, ngày rằm, 16, 18 và 24.

Xem phong thủy khi đi bấm biển, rửa tay sạch, cầu nguyện khi bấm

Theo một số tín đồ tôn giáo thì bàn tay sạch rất quan trọng, nó liên quan đến yếu tố tâm linh. Và mẹo để trở thành “ bàn tay vàng trong làng bấm biển số xe “ là  nên rửa tay thật sạch sẽ thơm tho trước khi bấm biển số xe. Tuy nghe hơi mê tín nhưng đây là dựa trên kinh nghiệm của nhiều người chia sẻ.

Quy trình và thủ tục đăng ký, bấm biển số xe máy 

Quy trình bấm biển số xe máy khá đơn giản, bạn chỉ cần tuân thủ một số tiêu chí dưới đây: 

  • Chuẩn bị sẵn sàng các loại giấy tờ cần thiết để bấm biển số xe máy đã được ghi trên giấy hẹn
  • Đến địa điểm hẹn bấm và tiến hành nộp giấy hẹn vào rổ 
  • Chờ cán bộ coi bấm biển số xe kiểm tra thông tin và kêu tên 
  • Thực hiện nộp lệ phí. Mức lệ phí khác nhau theo quy định từng loại xe và từng khu vực
  • Cán bộ cho phép bấm biển số xe và nghe theo hướng dẫn của cán bộ 
  • Thông báo kết quả và đợi nhận biển số xe máy mới

Bấm biển số xe có cần chính chủ không ?

Hiện nay theo quy định, không cần thiết phải chính chủ xe đi bấm biển số xe máy. Đồng thời không cần làm giấy ủy quyền bấm biển số xe máy. Điều cần làm là khi người đi bấm biển số xe máy có mang theo giấy hẹn là có thể tiến hành bấm biển số xe máy mà không cần chính chủ. 

Kết luận 

Qua đó có thể thấy việc để bấm biển số xe máy đẹp còn dựa vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên phía trên là kinh nghiệm bấm số xe máy đẹp, hy vọng bài viết trên giúp ích, bạn có thể tham khảo và áp dụng. dichbiensoxe.com chúc bạn sẽ sở hữu được biển số xe như ý.

 

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý