Khám phá những biển số xe chết người ít ai biết

Những biển số xe chết người ít ai biết là điều mà các chủ xe luôn lo sợ mỗi khi bấm số. Theo quan niệm dân gian, nó là những biển số có thể đem lại xui xẻo, vận đen nên mọi người đều cố tránh. Để hóa giải điều đó, Dichbiensoxe.com đã tổng hợp một số phương pháp có thể hóa giải vận đen của biển số xe chết người này, hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới bạn nhé!

Những biển số xe chết người ít ai biết gồm những gì?

Ngoài những biển số đẹp nhiều người muốn săn đón thì cũng có những biển số xe chết người ít ai biết đến. Nó thường đem lại những điều xui xẻo, vận đen mà không ai muốn. Vì vậy, chủ sở hữu xe luôn muốn tránh những biển đó càng xa càng tốt.

Biển số xấu thường có âm vần khó đọc, khó nhớ và không có chứa các cặp số may mắn. Hoặc khi phiên âm Hán Việt mang những hàm ý không may mắn.

Cách tính biển số để xem những biển nào xấu thì rất đơn giản. Theo quan niệm trong dân gian, trong dãy số từ 0 tới 9 có 2 số xấu là số 4 và 7. Đơn giản vì phiên âm Hán Việt của nó gần giống với những từ mang hàm ý không tốt như 4 phiên âm là “tứ” gần giống với từ “tử”, còn 7 là “thất” thường được mọi người gán ghép trong từ “thất bát”

Cách Hóa Giải Biển Số Xe Xấu

Khi chủ xe bốc được hững biển số xe chết người sẽ tìm cách hóa giải nó, để phần nào an tâm, cũng như tự tin hơn khi tham gia giao thông. Dưới đây là một số cách hóa giải biển số xe xấu mà bạn có thể tham khảo:

Đổi biển số xe để tránh những biển số xe chết người ít người biết

Nếu không may bốc phải biển số xe xấu, thì người dùng sẽ nghĩ đến ngay việc đổi biển số xe. Nhưng không phải trường hợp nào cũng được đổi. Theo quy định tại khoản 2 Điều 14 của TT 15/2014/TT-BCA có nêu những trường hợp có quyền đổi biển số xe cụ thể như sau:

  • Các trường hợp biển số xe bị mờ, trầy xước, khó có thể nhìn rõ mặt chữ số.
  • Biển số xe bị lỏng hoặc bị gãy.
  • Biển số xe bị hỏng vì nhiều nguyên nhân khác nhau.
    những biển số xe chết người ít ai biết
    Đổi biển số xe

Cúng xe hóa giải đen đủi ở những biển số xe xấu

Khi bốc được biển số xe xấu, bạn cũng có thể cúng xe để hóa giải vận đen, xui xẻo. Thông thường, chủ xe sẽ chọn ngày lành, tháng tốt để làm lễ cúng hóa giải điềm xấu. Lúc này, chủ xe sẽ xin các đấng thần linh, các vị gia tiên,…phù hộ độ trì mang lại điều tốt đẹp, bình an, may mắn khi tham gia giao thông.

những biển số xe chết người ít ai biết
Cúng xe hóa giải vận đen

Sử dụng đồ phong thủy để hóa giải biển số xe chết

Bên cạnh những cách trên, bạn cũng có thể treo hoặc đặt những đồ phong thủy trang trí trong xe của mình. Các vật phẩm phong thủy, tâm linh đó thương là tượng thần, phật, thánh, tỳ hưu, vòng phong thủy…Điều này sẽ giúp chủ xe cảm giác an toàn, tự tin hơn khi điều khiển phương tiện.

những biển số xe chết người ít ai biết
Vật dụng trang trí xe theo phong thủy

Kết luận

Những biển số xe chết người không phải lúc nào cũng xấu, cũng mang lại vận đen, xui xẻo cho chủ xe. Mà nó còn tùy thuộc vào quan niệm, tư tưởng, văn hóa của mỗi người. Dichbiensoxe.com hy vọng, khi bạn có biển số không tốt thì đừng quá lo lắng mà hãy nhìn nhận nó một cách bình thường để tự tin khi tham gia giao thông. Nếu có thắc mắc gì về các loại biển số, thì hãy liên hệ với Dichbiensoxe.com, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. 

 

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý