Tổng hợp danh sách những biển số xe máy đẹp ở Việt Nam

Bạn vẫn còn đang thắc mắc những biển số xe máy đẹp, cách tra biển số xe máy đẹp và tự hỏi biển số xe máy nào mang đến may mắn và tài lộc liệu có hợp với phong thủy hay không. Vậy biển số xe máy đẹp và như thế nào? Hãy cùng Dichbiensoxe.com nghiên cứu về phong thủy biển số xe và các biển số xe máy đẹp ngay bây giờ! 

Biển số xe máy đẹp là như thế nào?

Người xưa thường quan niệm rằng mỗi con số ẩn chứa trong mình một nguồn năng lượng và ngũ hành riêng. Và các nguồn năng lượng ấy kết hợp, tương tác với nhau nó sẽ sản sinh ra nguồn năng lượng tích cực và tiêu cực, ảnh hưởng đến vận mệnh của mỗi người. Chính vì vậy bên cạnh việc sở hữu một chiếc xe mẫu mã sang trọng, các chủ xe luôn mong muốn sở hữu những con số đẹp hợp phong thủy, thuận lợi đường công danh sự nghiệp, những con số tài lộc mang lại vận may không ngờ.

Các con số từ 0 đến 9 dưới góc nhìn phong thủy

Các con số đều có một mang trong mình những ý nghĩa riêng biệt. Và những con số đó có thể đem đến may mắn, tài lộc, năng lượng đến cho người chủ sở hữu. 

Dưới đây hàm ý con số từ 0 đến 9: 

0 Nghiên cứu phong thủy trong số học cho thấy số 0 tượng trưng cho sự khởi đầu, sinh sôi nảy nở của vạn vật.
1 Mang ẩn ý cho sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Trong đó, những biển số xe mang con số ngũ linh 111.11 hoặc 1111 luôn được những đại gia với thú chơi xe săn lùng. Thế nhưng, với ý nghĩa đặc biệt của những con số này, những người có tiền cũng chưa chắc có thể mua được biển số này.
2 Mang ý nghĩa cho sự mãi mãi và trường tồn. Con số này cũng tượng trưng cho 1 cặp nên nó mang hàm ý thể hiện một cặp song hỷ, hạnh phúc và may mắn. Vì thế, số 2 là một trong những con số được mọi người ưa thích và càng đẹp hơn khi nó đi cùng với số 8 hoặc số 6.
3 Thể hiện cho sự phát tài, vững chắc, là sự trường tồn và vững chãi. Ngoài ra, các biển số xe sẽ càng được nâng tầm giá trị hơn trong mắt nhiều người khi con số này được kết hợp với một số con số may mắn khác.
4 Đọc chệch sẽ thành “tử”. Điều này thể hiện cho sự chết chóc. Vì thế, số 4 được xem là con số không may mắn trên biển số xe. Cũng chính vì vậy, khi làm biển số xe nên tránh con số này, trừ khi đó là con số ngũ linh.
5 Được xem là con số may mắn, mang tính trường thọ, bất diệt. Con số này sẽ thúc đẩy và mang lại cho chủ sở hữu nhiều phúc đức, phước lộc hay danh dự, sự quyền lực.
6 Số 6 là con số được nhiều người đặc biệt ưa thích và săn đón. Bởi xét theo ý nghĩa phong thủy, số 6 là đại diện cho sự tốt lành, lợi lộc, thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, đối với các biển số xe sở hữu con số này hay được kết hợp với số 8 tạo thành con số 68, nó sẽ mang lại sự may mắn cũng như lộc phát cho chủ nhân của nó.
7 Thường được hiểu là sự thất bát, đen đủi, mất mát. Ngoài số 4, đây cũng được xem là con số không may mắn. Do đó, khi chọn mua xe và biển số xe, các chủ xe thường tránh con số này.
8 số 8 là số phát, thể hiện sự phát triển, suôn sẻ, thuận lợi. Đồng thời, từ quan niệm trong kinh doanh, khi kết hợp cùng với số 6 sẽ tạo thành con số phát lộc 86. Từ đó, các biển số xe có con số này cũng mang đến vượng khí cho gia chủ sự may mắn, phát tài, phát lộc.
9 Khi nhắc đến ý nghĩa của số 9 trong biển số xe, người ta liên tưởng ngay đến sự trường tồn, vĩnh cửu và uy quyền. Đây là con số may mắn, mang đến may mắn, an lành, và thuận lợi.

Các cặp số đẹp theo âm Hán Việt/Thuần Việt

Đây được xem là cách hiểu cũng như tính được số xe máy đẹp phổ biến và được nhiều người áp dụng. Như mọi người đã biết trong văn hóa Trung Hoa các con số không chỉ dừng lại là con số mà nó còn mang hàm ý đặc biệt riêng.

Dưới đây là ý nghĩa của các con số theo âm Hán Việt/ Thuần Việt: 

Con số Phiên âm tiếng Hán Ý nghĩa
1 Nhất Ẩn ý cho sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Trong đó, những biển số xe mang con số ngũ linh 111.11 hoặc 1111 luôn được những đại gia với thú chơi xe săn lùng. Thế nhưng, với ý nghĩa đặc biệt của những con số này, những người có tiền cũng chưa chắc có thể mua được biển số này.
2 Nhị Sự mãi mãi và trường tồn. Con số này cũng tượng trưng cho 1 cặp nên nó mang hàm ý thể hiện một cặp song hỷ, hạnh phúc và may mắn. Vì thế, số 2 là một trong những con số được mọi người ưa thích và càng đẹp hơn khi nó đi cùng với số 8 hoặc số 6.
3 Tam Sự phát tài, vững chắc, là sự trường tồn và vững chãi. Ngoài ra, các biển số xe sẽ càng được nâng tầm giá trị hơn trong mắt nhiều người khi con số này được kết hợp với một số con số may mắn khác.
4 Tứ Theo tiếng Hán, số 4 là tứ, đọc chệch sẽ thành “tử”. Điều này thể hiện cho sự chết chóc. Vì thế, số 4 được xem là con số không may mắn trên biển số xe. Cũng chính vì vậy, khi làm biển số xe nên tránh con số này, trừ khi đó là con số ngũ linh.
5 Ngũ Được xem là con số may mắn, mang tính trường thọ, bất diệt. Con số này sẽ thúc đẩy và mang lại cho chủ sở hữu nhiều phúc đức, phước lộc hay danh dự, sự quyền lực.
6 Lục Đại diện cho sự tốt lành, lợi lộc, thuận buồm xuôi gió. Vì vậy, đối với các biển số xe sở hữu con số này hay được kết hợp với số 8 tạo thành con số 68, nó sẽ mang lại sự may mắn cũng như lộc phát cho chủ nhân của nó.
7 Thất Thường được hiểu là sự thất bát, đen đủi, mất mát. Ngoài số 4, đây cũng được xem là con số không may mắn. Do đó, khi chọn mua xe và biển số xe, các chủ xe thường tránh con số này.
8 Bát Theo thần số học, số 8 là số phát, thể hiện sự phát triển, suôn sẻ, thuận lợi. Đồng thời, từ quan niệm trong kinh doanh, khi kết hợp cùng với số 6 sẽ tạo thành con số phát lộc 86. Từ đó, các biển số xe có con số này cũng mang đến vượng khí cho gia chủ sự may mắn, phát tài, phát lộc.
9 Cửu  Khi nhắc đến ý nghĩa của số 9 trong biển số xe, người ta liên tưởng ngay đến sự trường tồn, vĩnh cửu và uy quyền. Đây là con số may mắn, mang đến may mắn, an lành, và thuận lợi.

Dãy số tài lộc trên những biển số xe máy đẹp

168 Nhất lộc phát Ý nghĩa của dãy số 168 trên biển số xe là nhất lộc phát, mang đến may mắn và lộc lá đến cho gia chủ. Đặc biệt khi con số lộc phát (68) kết hợp với con số sinh (1) sẽ tạo ra nhiều ý nghĩa tốt đẹp như sinh sôi nảy nở, nhất định phát tài, phát lộc cho chủ nhân. 
179 Nhất thần tài lớn Biển số xe có đuôi 179 còn được gọi là biển số thần tài lớn, là một trong những bộ số được nhiều người mong muốn có được. Con số 179 có ý nghĩa là là sự khởi đầu cho những tài lộc, may mắn và thịnh vượng. Điều này có nghĩa nó sẽ giúp cho gia chủ có thể gặt hái được nhiều thành quả tốt, công danh tấn tới, tiền bạc hanh thông, cuộc sống ấm no.
268 Mãi lộc phát 268 được xem là con số chiêu tài, kích lộc, đem lại một tương lai tươi sáng, lộc phát dài lâu, mãi mãi hưng thịnh cho gia chủ. Tiền bạc rủng rỉnh, cả đời không phải lo lắng về kinh tế hay cuộc sống. Không những thế, con số này còn giống như lá bài hộ mệnh, cải biên tai ương, hóa nguy thành an. Cuộc sống hay công việc làm ăn của gia chủ sẽ hạn chế xảy ra những xui xẻo và tai ương. Nhờ vậy, họ sẽ có được một con đường dễ dàng và bằng phẳng hơn để tiến đến thành công.
468 Bốn mùa lộc phát 468 được cho là bộ số mang lại nhiều may mắn với ý nghĩa là bốn mùa lộc phát. Nó sẽ mang lại nhiều phước lành, tiền tài, danh vọng cũng như phúc lộc dài lâu cho chủ nhân, từ đó mọi sự đều yên ổn, gia đình hạnh phúc và công việc ngày càng tiến triển tốt đẹp và thuận lợi.
479 bốn mùa thần tài Bộ ba số 479 được xem là biển số xe thần tài vì nó có chứa cặp số 79. Không những thế, trong dãy số này còn có chứa con số 4 – con số đại diện cho thời gian vũ trụ với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Do vậy, bộ số này sẽ mang lại may mắn, tiền tài, danh vọng, bốn mùa quanh năm đều có lộc. Từ đó, gia chủ sẽ có được cuộc sống giàu sang, thịnh vượng; gia đình êm ấm, sức khỏe dồi dào.
559 song phúc trường cửu Biển số xe có chứa bộ số 559 rất thu hút sự quan tâm của mọi người khi mang ý nghĩa song phúc trường cửu hay đại phúc trường cửu. Bộ số này sẽ đem lại nguồn phúc khí lâu dài, mãi mãi cho gia chủ. Mọi công việc kinh doanh và các mối quan hệ trong cuộc sống đều phát triển theo chiều hướng tích cực. Cái này bổ sung cho cái kia và tạo ra tiềm năng phát triển.
686 Lộc phát lộc Bộ số 686 trên biển số xe có ý nghĩa là lộc phát lộc bởi nó có chứa hai con số đắc lộc là 6 và 8. Người ta quan niệm rằng, con số này đại diện cho tài lộc lâu dài và bền vững, có lộc rồi lại phát lộc. Vì thế, những ai sở hữu con số này sẽ có được một cuộc sống giàu sang, sung túc; công việc ngày càng tiến triển tốt đẹp và có cơ hội được thăng quan tiến chức. 
779 song phất thần tài Ý nghĩa của bộ số 779 trên biển số xe là song thất thần tài. Bộ số này được xem là siêu phẩm biển số xe mang trong mình quyền năng tối cao, mang lại tài lộc và thịnh vượng cho người sử dụng nó. Hay nói cách khác, khi có sự đồng hành của con số này, người dùng sẽ có điều kiện thuận lợi để phát triển, như cá gặp nước và cuối cùng mọi sự đều như ý.
868 phát lộc phát Nhắc tới con số 868, người ta nghĩ ngay đến con số phát lộc phát, mang đến tiền bạc, của cải và sự thịnh vượng cho gia chủ của nó. Theo quan niệm của dân gian, đã có lộc phát (68) rồi lại có thêm phát (8) thì tài lộc càng dồi dào, lộc phát mãi mãi và không bao giờ lụi tàn. Vì thế, đây là bộ số mà ai cũng mong muốn được sở hữu, đặc biệt là những nhà kinh doanh, buôn bán.
979 Gánh trường cửu thần tài Theo phong thủy, con số 979 được xem là số đuôi thần tài lớn. Đây là con số sở hữu quyền năng lớn nhất, đem lại cho bạn nhiều điều tốt đẹp, giúp bạn có được một cuộc sống hạnh phúc, êm ấm, giàu sang, phú quý, tiền vào như nước cũng như công việc làm ăn ngày càng thành công hơn nữa.
996 Song đại lộc Bộ số 996 trên biển số xe có ý nghĩa là song đại lộc hay đại đại lộc. Khi sở hữu con số này trên biển số xe, bạn sẽ có cơ hội gặp được quý nhân và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống cũng như công việc. Ngoài ra, nó cũng giúp bạn cảm thấy an tâm và an toàn hơn trên mỗi chuyến hành trình.

Tổng hợp những biển số xe máy đẹp được ưa chuộng hiện nay

Tứ quý – Ngũ linh – Đồng hoa

những biển số xe máy đẹp

Nhắc đến bấm biển số xe máy đẹp không thể không kể đến “Ngũ linh”, “Tứ quý” hay “Đồng hoa” là một dãy gồm 3, 4, 5 các con số giống nhau. Đây là một trong những dãy số mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và may mắn mà không phải ai cũng có thể sở hữu được. Vì thế nó tạo ra một làn sóng trong giới săn số xe máy đẹp, đặc biệt là các đại gia đặt mua cho chiếc siêu xe của mình. 

Tên gọi  Biển số xe đẹp Ý nghĩa
Biển số xe ngũ linh 

( 5 chữ số giống nhau liền kề )

22222 Con số 2 là biểu tượng cho sự bền vững, mãi mãi và ổn định lâu dài. Do đó, khi 5 con số 2 song hành cùng nhau, người ta cho rằng đây là con số thiên hoàng mãi sinh bởi 5 con số ở đây cũng ứng với con số của vua. Những ai sở hữu chiếc biển số này sẽ có được một cuộc sống sung túc, ổn định và viên mãn.
33333 Theo quan niệm dân gian, đây là con số tượng trưng cho tiền tài, tài lộc và danh vọng. Ngoài ra, con số này còn đại diện cho các tam thể như tam tài (thiên thời, địa lợi, nhân hòa), tam thời (quá khứ, hiện tại, vị lai), tam đa (đa phúc, đa lộc, đa thọ). Chiếc biển số này cũng sẽ mang lại nhiều may mắn, giúp cho công việc kinh doanh của bạn luôn suôn sẻ, thuận lợi; từ đó mang đến cho bạn nhiều tài lộc, phú quý và danh vọng.
44444 Những người mang mệnh số Bốn nói chung là người đáng tin cậy nhất và rất thiết thực. Khi đặt tâm trí vào một cái gì đó thì sẽ bất chấp đến cùng để hoàn thành, nếu không bạn sẽ chẳng dễ dàng bỏ cuộc hoặc để hoang khi nó chưa hoàn thành. Phẩm chất quan trọng đối với người mang mệnh số Bốn là người có nền tảng kiến thức vững chắc, cá tính ổn định và sự hiệp nghĩa
55555 Con số biểu trưng cho sự phát triển, sinh sôi, có thể gọi là số phúc. Số 5 có ý nghĩa huyền bí xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành. Mọi sự việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố. Trời đất có ngũ hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) – Người quân tử có ngũ đức (Nhân, Nghĩa, Lễ, Trí, Tín) – Cuộc sống có ngũ phúc (Phú, Quý, Thọ, Khang, Ninh)
66666 Theo quan niệm dân gian con số (6) là con số lộc, mang lại nhiều thuận lợi về tiền tài, và gặp nhiều may mắn cho người sử dụng. Trong phát âm tiếng Hán – Việt số (6) là “Lục” gần với “Lộc”. Khi viết số (6) với 1 nét cong vào thân, ý như lộc sẽ luôn vào nhà
77777 Những người mang mệnh số Bảy thường sống hòa bình và tình cảm. Bạn có thể không có nhiều bạn bè, nhưng những cái bạn có sẽ rất chân thành. Bạn là một người bạn rất biết quan tâm thông cảm cho người khác. Với một trực giác nhạy bén, bạn có thể cảm nhận sự lừa dối từ những người khác một cách nhanh chóng và chính xác. Bạn biết cân bằng giữa thời gian dành cho những người khác và thời gian riêng tư để một mình suy nghĩ
88888 Con số (8) biểu trưng cho sự phát đạt, thành công. Khi phát âm Hán – Việt số 8 là ” Bát” gần với ”Phát”. Khi viết số (8) có hai nét đều từ trên xuống giống kèn loe ra, có ý làm ăn càng ngày càng phát đạt
99999 Con số biểu trưng cho sức mạnh và quyền uy: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho quyền lực của mình. Trong dân gian số (9) được gắn cho sự hoàn thiện đến mức dường như khó đạt: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao. Số (9) trong toán học còn được phân tích với rất nhiều lý thú và gắn nhiều với truyền thuyết lịch sử
“Đồng hoa”

 ( Gồm 3 con số giống và liền kề nhau )

111 Biển số xe tam hoa 111 có chứa bộ ba số 1 đứng cạnh nhau và bổ trợ cho nhau tạo thành một sức mạnh phi thường vượt qua mọi thử thách chông gai để vươn tới thành công. Số 1 ở đây như là chìa khóa mở ra một con đường hướng đến những điều mới tích cực hơn. Tóm lại, bộ số này sẽ mang ý nghĩa tượng trưng cho sự khởi đầu thuận lợi, tràn đầy sức sống và nhiệt huyết. Và cuối cùng nó sẽ mang đến cho chủ nhân những bước ngoặt mới cho cuộc đời và sự nghiệp, giúp họ có được quyền lực, thành công và chạm tới đỉnh cao danh vọng.
222 Theo phong thủy, số 222 được coi là bộ số may mắn, tượng trưng cho sự cân bằng âm dương. Từ xa xưa, số 2 đã được mọi người đánh giá cao vì nó đại diện cho những quy luật vũ trụ gồm 2 mặt là ngày và đêm, nam và nữ, chẵn và lẻ, mặt trăng và mặt trời. Như vậy, số 222 được coi là khởi nguồn của mọi sự phát triển, sự đầy đủ và trọn vẹn, đem đến khả năng sinh sôi nảy nở, thăng tiến, tài lộc và sự vững chắc.
333 Bộ ba số 333 hay còn gọi là tam hoa 3 là một con số mang lại nhiều phước lành cho người sở hữu. Bởi từ xưa đến nay, người ta đã xem số 3 là con số phát tài. Thế nên, việc sở hữu biển số xe tam hoa 3 đồng nghĩa với việc sở hữu tiền tài, danh vọng, phú quý, hạnh phúc trọn vẹn và trường thọ.
444 Biển số xe đuôi 444 là một biển số phong thủy đẹp mang tới nhiều ý nghĩa về một cuộc sống yên bình, hạnh phúc, trường thọ và vĩnh cửu. Cụ thể, trong đó, con số 4 tượng trưng cho sự trung hòa âm dương, mang đến sự cân bằng và hài hòa. Bên cạnh đó, tam hoa 444 còn mang tính biểu trưng cho sự bình an và thịnh vượng, mang lại cho người ta cảm giác an toàn và một cuộc sống đủ đầy, yên ổn.
555 Bộ ba tam hoa 555 có ý nghĩa là tam phúc, tượng trưng cho phúc lộc, phúc đức và phúc thọ. Trong phong thủy số 5 cũng gắn liền cả Ngũ Hành: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ; ngũ đức: Nhân – Nghĩa – Lễ – Trí – Tín; hay ngũ phúc: Phú – Quý – Thọ – Khang – Ninh. Số 5 còn được xem là con số trung tâm, thể hiện sự cân bằng và ổn định lâu dài theo năm tháng. Vậy nên, sở hữu biển số xe tam hoa này sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, có được một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc; công danh, sự nghiệp đều dễ dàng đạt được như ý nguyện.
666 Theo phiên âm Hán Việt, số 6 được đọc là lục, nên người xưa thường quan niệm rằng đây là con số tài lộc, mang lại nhiều thuận lợi về tiền tài và phúc lộc cho người sở hữu. Như vậy, khi 3 con số 6 song hàng cùng nhau, nó sẽ tạo nên một nguồn sức mạnh vô hạn, thu hút nhiều may mắn và tài lộc về cho chủ nhân của nó. Họ là những người dễ được quý nhân phù trợ, nhận được nhiều phúc báo, nhờ vậy mà công việc làm ăn thuận lợi, cuộc sống sung túc, đủ đầy.
777 7 là con số linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền năng của vũ trụ. Bởi số 7 thuộc sao Phục Vị – một chòm sao mang đến những phước lành, bình yên trong cuộc sống. Ngoài ra, số 7 còn là đại diện cho 7 sắc cầu vồng, đem lại ánh sáng và hy vọng cho muôn loài. Như vậy, có thể nói tam hoa 7 là một bộ số có một nguồn năng lượng mạnh mẽ giúp gia chủ có thể đập tan mọi khó khăn, nguy hiểm, giúp cho họ luôn có niềm tin và sống lạc quan, tích cực, hướng đến một cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc.
888 Tam hoa 8 là một bộ số mang lại nhiều may mắn và đại phát cho chủ sở hữu của nó. Bởi đây là sự kết hợp hòa hảo giữa bộ ba số 8 – con số đại diện cho sự giàu sang và quyền lực. Chính vì vậy, những người sở hữu con số này đều là những con người nhạy bén, kiên định, có địa vị và uy quyền trong xã hội. Họ dễ dàng nhận được sự hỗ trợ và thiện cảm của mọi người, nhờ vậy mà cuộc sống, công việc của họ ngày càng thuận lợi và ăn nên làm ra.
999 Theo phiên âm Hán Việt, số 9 thường được đọc là cửu, nên nhiều người quan niệm rằng 999 là con số đại trường cửu. Số 9 có ý nghĩa tượng trưng cho sự trường tồn và vĩnh cửu theo năm tháng cũng như sự may mắn và phúc lộc trong cuộc sống. Ngoài ra, nó còn thể hiện cho sức mạnh và quyền lực tối thượng. Bởi 9 – cửu là con số gắn liền với các bậc vua chúa thời xưa. Như vậy, tam hoa 9 vừa mang lại vượng khí về tài lộc, danh vọng, vừa có tác động tích cực đến các mặt khác nhau của cuộc sống. 
Tứ quý

(4 chữ số liền kề giống nhau )

1111 Biển số xe mang dãy tứ quý 1111 còn được mệnh danh là “dãy số thiên thần”, “tứ trụ vững chắc” vì thế luôn thu hút giới chơi xe và được săn đón với giá cao ngất ngưỡng bởi sự cực hiếm.
2222 Số 2 là một trong những con số được nhiều người ưa chuộng. Số 2 mang ý nghĩa hài hòa, cân bằng, mãi mãi. Người sở hữu được biển số tứ quý 2 sẽ gặp được nhiều may mắn, gia đình ấm êm hạnh phúc bền lâu.
3333 Số 3 có ý nghĩa đường tài lộc vững chắc như trong câu nói “vững kiềng 3 chân”. Những người làm kinh doanh thường rất thích biển số này, họ quan niệm rằng biển số 3333 sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn về sự ổn định, lâu dài và phát tài phát lộc cho sự nghiệp. 
4444 Trong tiếng Hán số 4 được phát âm là “Tứ”, khi đọc lệch sẽ thành “Tử” – ý nghĩa chết chóc. Con số này thường được đánh giá là số xấu nên rất kiên kỵ, cho rằng sẽ mang lại bệnh tật, những điều không may mắn. Nhất là biển số tứ quý “4444” thì càng không nên sở hữu chúng vì quan niệm rằng người dùng số này dễ gặp tai nạn, tàn phế, vướng vòng lao lý, đoản mệnh.
5555 Số 5 có ý nghĩa sâu sắc xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ngoài ra còn là số trung tâm trong dãy số tự nhiên, điềm âm dương giao hoan, hòa hợp, hoàn bích. Người sở hữu dãy số tứ quỹ 5555 có vận thế thành công vĩ đại hoặc thành công ở nơi đất khách hơn nếu chỉ ở tại chỗ
6666 Trong tiếng Hán số 6 được phát âm là “Lục”, thường đọc lệch như chữ “Lộc”, chính vì thế con số này được nhiều người vô cùng ưa thích bởi nó mang ý nghĩa về tài lộc, tài phúc, của cải.
7777 Số 7 được phát âm trong tiếng Hán là “Thất” – Thất lạc, cũng như tứ quý 4 thì con số tứ quý 7 cũng không được người dùng ưa chuộng và đa số không muốn sở hữu nó, bởi lẽ ý nghĩa của nó mang lại toàn những điều không may mắn như: Mất mát, thua lỗ, làm ăn tuột dốc, … Ngoài ra số 7 còn là tháng cô hồn (âm lịch), quan niệm tháng này kiêng kỵ nhiều điều và dễ bị quấy rối bởi những điều bí ẩn.
8888 Số 8 có phát âm tiếng Hán là “Bát”, nghe gần như “Phát” trong phát đạt, được hiểu là sự phát triển, thăng tiến, may mắn. Chính vì thế phong thủy đều rất chuộng con số này, đặc biệt là khi nó gồm 4 con số lặp lại tạo thành biển số xe tứ quý 8 cực kỳ hoàn hảo. 
9999 Trong dãy số tự nhiên đây là con số lớn nhất, được coi là con số “vua” trong văn hoá phương Đông, mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trọn vẹn và trường thọ. Độ “khủng” của biển số xe tứ quý 9999 giúp khẳng định địa vị và uy quyền khi sở hữu chúng.

Đọc theo âm vần, thuận tai

những biển số xe máy đẹp

01234 Nhất mãi tài bốn mùa Dãy tiến từ 0 tới 4 cho ta thấy con đường khởi nghiệp “tay trắng đi lên” tiến tới thành công mới, sự nghiệp mới. Bạn đứng lên, gây dựng mọi thứ từ chính 2 bàn tay trắng, bạn không phải dựa vào ai hay thế lực nào. Và tất nhiên khi thành công bạn là người hãnh diện nhất.
12345 Sinh mãi tài tứ phúc Người dùng biển số xe đuôi 12345 còn thể hiện rõ nét ý chí, nghị lực, tính cầu thị, khiêm tốn ham học hỏi để hoàn thiện mình, không ngừng đặt ra những mục tiêu lớn trong cuộc đời để cố gắng. Chính vì vậy nhìn vào người dùng số biển này chúng ta sẽ cảm nhận được năng lượng tích cực trong họ và được ảnh hưởng rất nhiều nếu kết giao bạn bè hay làm ăn kinh doanh.
23456 Mãi mãi bốn mùa sinh lộc Dãy số 23456 với sự tiến lên của các con số tự nhiên đã thể hiện rõ khát vọng vươn lên, vươn tới những đỉnh cao trong cuộc sống cũng như công việc. 5 con số tự nhiên liền kề nhau tịnh tiến như sự phát triển vững chắc, bền bỉ.
45678 Bốn mùa sinh lộc phất bát Xét về yếu tố phong thủy dùng biển số xe đuôi 45678 còn đem lại may mắn, bình an, hạnh phúc. Số biển còn tỏa ra hồng khí phát triển, phát đạt và thành công đặc biệt với những ai mong muốn sự cố gắng của mình được đền đáp bằng các thăng tiến và phát triển lên những tầm cao mới trong công việc.
56789 Trường sơn liên trường cửu Ý nghĩa thăng tiến rất mạnh. Số (5) là “Phúc” tiến từng bước lên đến (6 – lộc), cuối (9 – quyền uy), thể hiện đẳng cấp hơn người. Cuộc đời con người có ( 5 – Phúc) rồi có (6 – Lộc) vượt qua khó khăn (7 – thất) sau đó đến (8 – phát) cuối cùng đạt đến danh vọng cao quý (9 – Cửu đỉnh quyền vương)
78910 Thăng Tiến Vạn Đường Là dòng biển số xe đẹp giúp cho con đường công danh sự nghiệp rộng mở, thăng tiến và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

Những biển số xe máy nên tránh 

Tùy theo cách nhìn nhận của mỗi người về con số xấu. Dưới đây sẽ đưa ra và giải mã ý nghĩa của một số biển số xe xấu mà bạn cần tránh để không rước phải vận xui.

Người xưa có câu nói về vận hạn tuổi chúng ta “49 chưa qua thì 53 đã tới” chính vì vậy Cặp số 49, 53 được xem là những con số mang đến tai ương, xui xẻo. Thực tế chứng minh đã có nhiều người gặp hạn lớn trong những năm tuổi này.những biển số xe máy đẹp

Ngoài ra còn có số 4 và số 7 không may mắn với phiên âm Hán Việt 4 có nghĩa là “tử” tức chỉ sự chết chóc, với phiên âm Hán Việt 7 có nghĩa là “thất” theo nghĩa “thất bại”. 

Kết luận 

Bài viết xoay quanh về thế nào là những biển số xe máy đẹp hay xấu, hợp phong thủy không? và tổng hợp biển số xe máy được nhiều người săn đón. Là một người yêu thích với biển số xe đẹp không thể bỏ qua những điều cần trên, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn. Để tìm hiểu thêm những thông tin khác về dịch biển số xe, hãy truy cập vào website của chúng tôi Dichbiensoxe.com để khám phá thế giới số học.

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý