Số tứ quý là gì? Tìm hiểu ngay ý nghĩa của biển số xe tứ quý

Biển số xe tứ quý có ý nghĩa như thế nào và biển số nào đẹp nhất có thể khiến người tiêu dùng náo nức mong muốn được sở hữu chúng? Hãy cùng dichbiensoxe.com tìm hiểu ngay ý nghĩa huyền bí và thú vị của những con số này.

Số tứ quý là gì?

Số tứ quý là sự kết hợp hoàn hảo của 4 chữ số liền kề giống nhau trong một dãy của biển số xe, không chỉ ấn tượng về mặt hình thức mà còn mang nhiều ý nghĩa đối với người sở hữu chúng.

Giãi mã ý nghĩa của biển số xe tứ quý

Mỗi biển số xe sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Và biển số xe tứ quý có ý nghĩa gì đặt biệt mà luôn được giới chơi xe săn đón, tham khảo thông tin bên dưới để có một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Biển số xe tứ quý 1111

Trong phong thủy, số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu, sự tuyệt đối, duy nhất và độc lập. Biển số xe mang dãy tứ quý 1111 còn được mệnh danh là “dãy số thiên thần”, “tứ trụ vững chắc” vì thế luôn thu hút giới chơi xe và được săn đón với giá cao ngất ngưỡng bởi sự cực hiếm.

Biển số xe tứ quý 2222

Số 2 là một trong những con số được nhiều người ưa chuộng. Số 2 mang ý nghĩa hài hòa, cân bằng, mãi mãi. Người sở hữu được biển số tứ quý 2 sẽ gặp được nhiều may mắn, gia đình ấm êm hạnh phúc bền lâu.

Biển số xe tứ quý 3333

Số 3 có ý nghĩa đường tài lộc vững chắc như trong câu nói “vững kiềng 3 chân”. Những người làm kinh doanh thường rất thích biển số này, họ quan niệm rằng biển số 3333 sẽ mang lại ý nghĩa rất lớn về sự ổn định, lâu dài và phát tài phát lộc cho sự nghiệp. 

Biển số xe tứ quý 4444

Trong tiếng Hán số 4 được phát âm là “Tứ”, khi đọc lệch sẽ thành “Tử” – ý nghĩa chết chóc. Con số này thường được đánh giá là số xấu nên rất kiên kỵ, cho rằng sẽ mang lại bệnh tật, những điều không may mắn. Nhất là biển số tứ quý “4444” thì càng không nên sở hữu chúng vì quan niệm rằng người dùng số này dễ gặp tai nạn, tàn phế, vướng vòng lao lý, đoản mệnh.

Biển số xe tứ quý 5555

Số 5 có ý nghĩa sâu sắc xuất phát từ học thuyết Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Ngoài ra còn là số trung tâm trong dãy số tự nhiên, điềm âm dương giao hoan, hòa hợp, hoàn bích. Người sở hữu dãy số tứ quỹ 5555 có vận thế thành công vĩ đại hoặc thành công ở nơi đất khách hơn nếu chỉ ở tại chỗ. 

Biển số xe tứ quý 6666

Trong tiếng Hán số 6 được phát âm là “Lục”, thường đọc lệch như chữ “Lộc”, chính vì thế con số này được nhiều người vô cùng ưa thích bởi nó mang ý nghĩa về tài lộc, tài phúc, của cải.

Biển số xe tứ quý 7777

Số 7 được phát âm trong tiếng Hán là “Thất” – Thất lạc, cũng như tứ quý 4 thì con số tứ quý 7 cũng không được người dùng ưa chuộng và đa số không muốn sở hữu nó, bởi lẽ ý nghĩa của nó mang lại toàn những điều không may mắn như: Mất mát, thua lỗ, làm ăn tuột dốc, … Ngoài ra số 7 còn là tháng cô hồn (âm lịch), quan niệm tháng này kiêng kỵ nhiều điều và dễ bị quấy rối bởi những điều bí ẩn.

Biển số xe tứ quý 8888

Số 8 có phát âm tiếng Hán là “Bát”, nghe gần như “Phát” trong phát đạt, được hiểu là sự phát triển, thăng tiến, may mắn. Chính vì thế phong thủy đều rất chuộng con số này, đặc biệt là khi nó gồm 4 con số lặp lại tạo thành biển số xe tứ quý 8 cực kỳ hoàn hảo. 

Biển số xe tứ quý 9999

Trong dãy số tự nhiên đây là con số lớn nhất, được coi là con số “vua” trong văn hoá phương Đông, mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu, trọn vẹn và trường thọ. Độ “khủng” của biển số xe tứ quý 9999 giúp khẳng định địa vị và uy quyền khi sở hữu chúng.

Những con số tứ quý hợp với mệnh nào?

Giá trị của một biển số xe tứ quý không hề nhỏ, thường phải bỏ ra một khoảng tiền rất lớn để có thể sở hữu được chúng, nhất là đối với những người vừa mới có niềm đam mê với biển số xe đẹp cần tham khảo thông tin dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mệnh Số tứ quý
Mệnh Kim 7777, 8888
Mệnh Mộc 1111, 2222
Mệnh Thủy 0000, 9999
Mệnh Hỏa 3333, 4444
Mệnh Thổ 5555, 6666

Vậy số tứ quý nào đẹp nhất? Được săn đón với giá bao nhiêu hiện nay?

Những dãy số tứ quý được cho là dãy số đẹp như 1111, 2222, 3333, 5555, 6666, 8888 và 9999. Tùy thuộc vào loại biển số phù hợp với bản mệnh đối với chủ sỡ hữu mà nó được đánh giá là đẹp nhất đối với mỗi cá nhân.

Biển số tứ quý có thể tăng giá trị chiếc xe của chủ sở hữu lên gấp nhiều lần, vì thế “Biển số xe tứ quý được săn đón với giá bao nhiêu hiện nay?” là một câu hỏi rất khó để có thể đưa ra một mức giá chính xác, nhưng chắc chắn một điều là con số ấy không hề nhỏ. Người mua xe nếu mong muốn có được biển số xe tứ quý thì có thể tham gia đấu giá biển số để có được biển số yêu thích và nên liên hệ với cơ quan chức năng để được hướng dẫn cụ thể nhất.

Kết luận

Trên đây là những thông tin cơ bản về Số tứ quý và ý nghĩa của biển số xe tứ quý. Là một người có đam mê với biển số xe đẹp không thể bỏ qua những điều cần biết trên, hi vọng đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc xoay quanh con số thú vị này. Để tìm hiểu thêm những thông tin khác về dịch biển số xe, hãy truy cập vào website của chúng tôi dichjbiensoxe.com để khám phá thế giới số học.

 

 

Đánh giá địa điểm này

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam

Rao bán biển số
url Dịch biển số Định giá Định giá Sim

Xin chào các đọc giả Dichbiensoxe.com!

Đây là nội dung chất lượng và hoàn toàn miễn phí, chúng tôi không thu bất kỳ chi phí nào người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cần một ít chi phí để nội dung ngày càng tốt hơn và phục vụ các bạn đọc giả tốt hơn, đôi khi trong quá trình truy cập website sẽ xuất hiện 1 vài quảng cáo. Hy vọng các bạn thông cảm!

Tắt Quảng Cáo
Tôi đồng ý